จอแสดงผลไร้สายสำหรับธุรกิจและการศึกษา

จอแสดงผลไร้สายสำหรับธุรกิจและการศึกษา

จอแสดงผลไร้สายสำหรับธุรกิจและการศึกษา

คุณเคยเข้าร่วมการประชุมมาแล้วกี่ครั้งแต่ไม่สามารถให้อุปกรณ์ต่อพ่วงของห้องมาทำงานร่วมกับคุณได้? การขาดอะแดปเตอร์เคเบิล เสียงขาดหาย และอุปกรณ์ในห้องคือปัญหาในการประชุมยุคใหม่ นำเทคโนโลยีการประชุมของคุณเอง (BYOM) มาใช้เพื่อขจัดปัญหาที่พบบ่อยเกินไปของพื้นที่การประชุมแบบเดิมๆ เพื่อการประชุมที่มีประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกัน

Bring your own device (BYOD) เป็นเทรนด์การประชุมในที่ทำงานทั่วไปซึ่งพนักงานสามารถนำอุปกรณ์ส่วนตัวมาเองเพื่อใช้ในที่ทำงาน การศึกษาพบว่า 67% ของพนักงานใช้อุปกรณ์ของตนเองในที่ทำงานอยู่แล้ว นำการประชุมของคุณเองนำ BYOD ไปสู่อีกระดับ ช่วยให้โฮสต์การประชุมและผู้เข้าร่วมสามารถใช้อุปกรณ์ต่อพ่วงห้องประชุมที่มีอยู่กับอุปกรณ์ส่วนตัวของตน และเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมในห้องกับผู้เข้าร่วมระยะไกลในสถานที่ทำงานแบบไฮบริด แม้ว่าโซลูชั่นการสื่อสารแบบครบวงจร (UC สตรีมมิ่ง) แบบดั้งเดิมจะมีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้เข้าร่วมการประชุมทางไกล แต่ความท้าทายใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นภายในโมเดลไฮบริดที่ผสมผสานผู้เข้าร่วมการประชุมทางไกลและแบบต่อหน้า ซึ่งทำให้เป็นเรื่องที่ท้าทายเมื่อเจ้าภาพและผู้นำเสนอไม่ได้ติดตั้งเครื่องมือที่เหมาะสม BYOM ขจัดอุปสรรคและสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับประสบการณ์การประชุมแบบพบปะต่อหน้าและแบบผสมผสานที่ราบรื่น

ประโยชน์ของ BYOM

  • ความคุ้นเคยของอุปกรณ์ ความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ส่วนบุคคลทำให้เกิดปัญหาทางเทคโนโลยีน้อยลงและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น
  • ความยืดหยุ่นในการตั้งค่าห้องประชุมและแพลตฟอร์ม สตรีมมิ่ง Zoom, Microsoft Teams, Google Meets
  • เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบผสมผสาน  ผู้เข้าร่วมการประชุมระยะไกลสามารถดูเนื้อหาที่แชร์บนหน้าจอของห้องได้
  • จุดสัมผัสน้อยลง จัดการประชุมจากอุปกรณ์ส่วนตัว โดยไม่ต้องติดต่อกับคอนโซลห้องที่ใช้ร่วมกันกับผู้อื่น
วิธีการปรับใช้ BYOM
การประชุมที่ไม่มีประสิทธิภาพมีค่าใช้จ่ายสูง การปรับใช้เทคโนโลยี BYOM เข้ากับห้องประชุมนั้นสะดวกและราคาไม่แพง เนื่องจากได้รวมเทคโนโลยีการสตรีมมิ่งของห้องประชุมและอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีอยู่เข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีห้องประชุมที่มีอยู่ของคุณ การเปิดใช้งาน BYOM นั้นทำได้ง่ายเหมือนกับการอัพเดตเฟิร์มแวร์ในเครื่องมือการนำเสนอปัจจุบันภายในห้องประชุม

การประชุมแบบอัจฉริยะ (Smart Meeting)
Smart Meeting Solution ของ ดีทราน เทคโนโลยี ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึง BYOM โดยนำการทำงานร่วมกันที่เกิดขึ้นจริงและเป็นธรรมชาติมาสู่การประชุมแบบไฮบริด โดยอนุญาตให้ผู้เข้าร่วมจากระยะไกลสามารถดูเนื้อหาที่แชร์บนหน้าจอ IQBoard ของห้องได้ อุปกรณ์โฮสต์จะเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยอัตโนมัติกับกล้องในห้อง ไมโครโฟน และซาวด์บาร์ ซึ่งให้ความยืดหยุ่นที่เหนือกว่าระบบห้องสตรีมมิ่งแบบดั้งเดิมโดยไม่มีข้อจำกัดทางเทคนิค ผู้ใช้สามารถแทนที่ระบบห้องประชุมเพื่อใช้เครื่องมือการประชุมทางวิดีโอที่ตนเลือกเองได้ ตลอดจนเปิดใช้งานและขับเคลื่อนการประชุมแบบสตรีมมิ่งจากอุปกรณ์ส่วนตัวของตน ด้วยการสร้างการสนับสนุนสำหรับโซลูชั่นการประชุมทางวิดีโอที่ด้านบนของจอแสดงผลไร้สายแบบไร้สัมผัสของ IQBoard ผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสดองเกิล เคเบิล หรือแท็บเล็ตในห้องที่ใช้ร่วมกัน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น การประชุมไม่เพียงทำงานบนแพลตฟอร์ม สตรีมมิ่ง เช่น Zoom, Teams และ Google Meets เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติความเข้ากันได้ของอุปกรณ์สากลบน iOS, MacOS, Windows 10/11 และ Chrome OS

 
บทความที่เกี่ยวข้อง
smart-meeting-room
การทำงานในยุคปัจจุบันได้รับอิทธิพลอย่างมากจากเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อในโลกดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุมและการทำงาน
6 May 2024
ยุคแห่งนวัตกรรมการเรียนรู้ กับบทบาทของจอเขียนได้ในห้องเรียนสมัยใหม่
จอเขียนได้หรือ Interactive Flat Panel จึงถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการศึกษาที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเรียนการสอนให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
29 Apr 2024
smart-meeting-room
การใช้จออัจฉริยะ Interactive Whiteboard ในการนำเสนอและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้หรือการประชุมที่มีประสิทธิภาพมีบทบาทสำคัญ
22 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy