ระบบ Visitor

ระบบ Visitor

ระบบ Visitor

Visitor สำหรับอาคารสำนักงาน หมู่บ้าน หรือคอนโด ที่มักจะมีบุคคลภายนอก เข้า-ออก อยู่เป็นประจำ จำเป็นที่จะต้องมีการเก็บข้อมูลของบุคคลภายนอกที่เรียกว่า ระบบควบคุม แลกบัตรผู้มาติดต่อ ซึ่งปัญหาที่มักจะพบเจอของระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อแบบเก่าคือ ความยุ่งยากในการจัดการข้อมูล โดยเฉพาะสถานที่ที่มีคน เข้า-ออก ต่อวันเป็นจำนวนมาก อาจเกิดการลืมบัตร ทำบัตรหาย หรือบัตรชำรุด อีกทั้งยังต้องใช้เจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ ทำให้ระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อแบบเก่านั้นล่าช้าและสิ้นเปลืองทรัพยากรอย่างไม่จำเป็น สิ่งที่หลายองค์กรควรให้ความสำคัญคือการอัพเกรดระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อให้แม่นยำและทันสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น การเลือกใช้ระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อแบบอัตโนมัติ หรือ ที่เรียกว่าระบบ Visitor ที่จะช่วยลดขั้นตอนในการแลกบัตรเข้า-ออก อีกทั้งยังสะดวกสบายต่อผู้มาติดต่อ ซึ่งปลอดภัยเพราะมีระบบกั้นประตู หรือล็อกลิฟต์ ทุกครั้งที่ผู้ติดต่อเข้าไปในอาคาร


Solution Advantage Multiple Reservation Ways

  1. On-site self-service reservation
    Visitor สามารถใช้ตู้ Kiosk ในสถานที่เพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อทำการจองให้เสร็จสิ้น จากนั้นจะได้รับรหัส QR Code
  2. Online self-service reservation
    Visitor สามารถไปที่ลิงก์การจองออนไลน์ จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัวและรับรหัส QR Code
  3. On-site front desk reception
    Visitor สามารถลงทะเบียนเข้าสถานที่ได้ที่แผนกต้อนรับ กรอกข้อมูลส่วนตัว และรับรหัส QR Code

Clear Guidelines for Visitors


  1. หลังจากเช็คอิน Visitor จะได้รับ SMS/อีเมล ที่ให้คำแนะนำ
  2. สามารถผ่านประตูได้เมื่อถูกอนุมัติแล้ว

Security Technology and Health Declaration

  1. รองรับอัลกอริธึมการจดจำใบหน้าที่มีความปลอดภัยสูงและป้องกันการปลอมแปลง นอกจากนี้ยังรองรับการตรวจจับอุณหภูมิและการตรวจจับใบหน้าภายใต้หน้ากากอนามัยอีกด้วย
  2. รองรับการตรวจสอบแบบไร้สัมผัสด้วยรหัส QR Code รหัส QR Code จะเปลี่ยนโดยอัตโนมัติ ในเวลาเดียวกัน ข้อมูล QR Code ได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัสมาตรฐาน AES-256

Intelligent Management of Visitor Permissions


  1. ระบบจะซิงโครไนซ์สิทธิ์การเข้าถึงของ Visitor กับตู้ Kiosk ประตูทางเข้า การควบคุมบันได การควบคุมการเข้าถึง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. Visitor สามารถเข้าถึงพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตได้อย่างอิสระภายในเวลาที่กำหนด


บทความที่เกี่ยวข้อง
smart-meeting-room
การทำงานในยุคปัจจุบันได้รับอิทธิพลอย่างมากจากเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อในโลกดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุมและการทำงาน
6 May 2024
ยุคแห่งนวัตกรรมการเรียนรู้ กับบทบาทของจอเขียนได้ในห้องเรียนสมัยใหม่
จอเขียนได้หรือ Interactive Flat Panel จึงถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมการศึกษาที่มีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเรียนการสอนให้ทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
29 Apr 2024
smart-meeting-room
การใช้จออัจฉริยะ Interactive Whiteboard ในการนำเสนอและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้หรือการประชุมที่มีประสิทธิภาพมีบทบาทสำคัญ
22 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy